Văn hóa - Xã hội

Công ty FPT Japan Holdings tặng quà cho học sinh tại Mèo Vạc

30/10/2023 13:42 116 lượt xem

Chiều 28.10, Công ty FPT Japan Holdings đã đến thăm, tặng quà cho học sinh tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Thượng Phùng và Nậm Ban huyện Mèo Vạc. Đây là chuyến thiện nguyện nằm trong chương trình chắp cánh ước mơ do công ty phát động.

Công ty FPT Japan Holdings tặng quà cho học sinh tại Mèo Vạc
Công ty FPT Japan Holdings trao tặng tivi cho BGH Trường PTDTBT Tiểu học Nậm Ban

Tại 2 đơn vị trường tiểu học Thượng Phùng và Nậm Ban nằm cách xa trung tâm huyện Mèo Vạc. Đoàn thiện nguyện đã tiến hành trao 01 tivi 55 inh, 03 máy lọc nước công nghiệp, 11 bộ máy tính, 356 áo ấm, hơn 1000 suất quà (kẹo, bánh, xúc xích), truyện tranh, khẩu trang và nhu yếu phẩm khác…Với tổng trị giá trên 265 triệu đồng, nguồn kinh phí được trích từ quỹ FPT vì cộng đồng do cán bộ, công nhân công ty đóng góp gửi đến các em học sinh vùng đồng bào thiểu số. Đoàn mong muốn những món quà nhỏ bé sẽ thắp sáng niềm tin trong các em học sinh vùng sâu vùng xa, với sự nhắn nhủ rằng: Bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Các em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Nậm Ban phấn khởi khi nhận những chiếc áo ấm

Có thể nói, những suất quà được trao không những giúp các em giảm bớt khó khăn mà sẽ là động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục đồng hành và có thêm những chương trình ý nghĩa hướng về các em học sinh nơi vùng khó.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập