Văn hóa - Xã hội

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà Tết Trung thu tại các đơn vị trường học

30/09/2023 09:51 91 lượt xem

ể các cháu thiếu niên, nhi đồng có một cái Tết Trung thu đầm ấm, những ngày qua các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và các cơ quan, ban, ngành, đơn vị đã đi tặng quà Trung thu tại các đơn vị trường học tại 18 xã, thị trấn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng quà Tết Trung thu tại các đơn vị trường học
Bí thư Huyện ủy Phạm Văn Tú tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi thôn Sà Lủng, xã Pải Lủng.

Huyện Mèo Vạc có trên 29.000 học sinh là thiếu niên, nhi đồng ở ba bậc học từ Mầm non đến THCS. Để chăm lo chu đáo, đầy đủ cho các cháu có một mùa Trung thu rộn ràng, phấn khởi vui tươi, huyện và các địa phương đã kết nối các nhà hảo tâm hỗ trợ nhiều phần quà ý nghĩa, tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu niên, nhi đồng toàn huyện được vui chơi lành mạnh qua những lời ca, tiếng hát, các trò chơi dân gian cũng như cùng ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa Tết Trung thu. Dịp này các cháu học sinh toàn huyện đã có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Dự, tặng quà động viên các cháu học sinh thân yêu ! Các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc mong rằng qua ngày hội trăng rằm các cháu sẽ tiếp tục tích cực học tập để xứng đáng với danh hiệu con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ. Chúc cho tâm hồn các cháu luôn đẹp như ánh trăng rằm và có cuộc sống bình an thư thái, ngọt ngào như những chiếc bánh Trung thu tại ngày hội.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Vương Thị Thủy tặng quà Trung thu cho các cháu học sinh Trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Lũng Pù.

Phó Chủ tịch HĐND huyện Phàn Quẩy Vảng tặng quà Trung thu tại các đơn vị trường học xã Pải Lủng.

Phó Chủ tịch UBND huyện dự Tết Trung thu tại Trường PTDTBT Tiểu học xã Tát Ngà.

         

Minh Giàng - Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập