Văn hóa - Xã hội

Các cơ quan tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi

29/09/2023 09:01 154 lượt xem

Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch tổ chức Tết Trung thu cho các cháu trong cơ quan

Các cơ quan tổ chức Tết trung thu cho các cháu thiếu nhi
Các cháu thiếu nhi háo hức rước đèn Trung thu.

          Nhằm chăm lo cho các cháu thiếu nhi trong cơ quan có sân chơi bổ ích dịp Trung thu. Tối ngày 27.9, Công đoàn Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Du lịch tổ chức Tết Trung thu cho con em trong cơ quan.

          Dịp Tết Trung thu là dịp gặp gỡ với sự háo hức, mong chờ của các bạn thiếu nhi được sum vầy, ấm cúng trong không khí tưng bừng tràn ngập khắp phố thị. Đến vui hội Tết Trung thu năm nay, các cháu được nghe chị “Hằng” đọc thư chúc Tết của Chủ tịch nước. Chương trình còn tạo cơ hội cho các cháu thiếu nhi được giao lưu, vui chơi phá cỗ, cùng tham gia những trò chơi dân gian, xem các tiết mục ảo thuật đặc sắc do ảo thuật gia của trung tâm biểu diễn. Dịp này Công đoàn Trung tâm cũng khen thưởng các cháu có thành tích học tập tốt, mong muốn các cháu- những chủ nhân tương lai của đất nước thật chăm ngoan, học giỏi, nghe lời bố mẹ, thầy cô, tích cực học tập để xứng đáng với danh hiệu con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn trung tâm nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động trong cơ quan.

          Minh Giàng

                      Công an huyện Mèo Vạc tổ chức Trung thu cho con nuôi Công an xã

          Tối ngày 27/9 (tức ngày 13/8 âm lịch) Công an huyện Mèo Vạc tổ chức Tết trung thu "Đêm trăng rằm" cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ chiến sỹ thuộc Công an huyện Mèo Vạc và con nuôi Công an xã. Tới dự chung vui với các cháu có các đồng chí Lãnh đạo, CBCS Công an huyện Mèo Vạc.

          Tham dự đêm trung thu có gần 50 cháu là con em của cán bộ chiến sỹ trong lực lượng Công an huyện và 06 cháu là con nuôi Công an xã.

          Trong không khí vui tươi, phấn khởi với sự dẫn dắt duyên dáng của Chị Hằng và chú Cuội, các cháu thiếu nhi được tham gia  trò chơi, tiết mục đố vui với nhiều câu hỏi cùng nhiều phần quà ý nghĩa; thưởng thức màn múa, hát văn nghệ đặc sắc; đặc biệt các cháu còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của chương trình “phá cỗ” và “rước đèn trung thu” vui nhộn.

          Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho các cháu thiếu nhi có được những giây phút thư giãn, thoải mái để bước vào năm học mới đạt kết quả cao; đồng thời động viên CBCS thêm yêu, gắn bó với ngành Công an, từ đó ra sức phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

          Anh Tuấn (Công an huyện)


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập