Văn hóa - Xã hội

Công tác chuẩn bị cho lễ hội chợ tình Khâu Vai tại thôn Văn hóa Tả Lủng B

12/04/2017 00:00 110 lượt xem

Ngày 11/04, tại thôn Tả Lủng B, xã Tả Lủng đã tổ chức họp, phân công nhiệm vụ và tiến hành công tác vệ sinh để chuẩn bị cho Lễ hội Chợ tình Khâu Vai năm 2017.

Lễ hội Chợ tình Khâu Vai là sự kiện có quy mô lớn, góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa truyền thống và quảng bá hình ảnh Chợ tình Khâu Vai đến với người dân và du khách thập phương mỗi khi đến với Mèo Vạc. Cấp ủy, chính quyền xã Tả Lủng đã tổ chức tuyên truyền cho cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận thức được Lễ hội Chợ tình Khâu Vai có ý nghĩa quan trọng đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. Xã đã chỉ đạo thôn Tả Lủng B tổ chức cho nhân dân làm công tác vệ sinh quét dọn đường vào thôn, hang Rồng, Nhà văn hóa, nhà cộng đồng thôn và đường vào các hộ gia đình, bố trí chỗ nghỉ cho du khách thăm quan trải nghiệm những nét văn hóa và bán các mặt hàng, sản phẩm của địa phương.

Với sự vào cuộc tích cực của xã và nhân dân trong thôn. Thôn Tả Lủng B đã sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để đón du khách trong và ngoài nước đến thăm với nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập