Quốc phòng - An ninh

Công bố Quyết định và gắn quân hàm Công an nhân dân năm 2019

19/06/2019 00:00 149 lượt xem

Sáng ngày 18/6, Công an huyện Mèo Vạc đã tổ chức Lễ công bố Quyết định và gắn quân hàm sĩ quan, hạ sĩ quan Công an nhân dân năm 2019 cho 42 cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc đã gắn quân hàm cho 42 cán bộ, chiến sỹ được thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2019. Trong đó, Thiếu tá có 3 đồng chí, Đại úy 6 đồng chí, Thượng úy 10 đồng chí, Trung úy 12 đồng chí, Thiếu úy 4 đồng chí, Thượng sỹ 3 đồng chí, nâng bậc lương và tăng phụ cấp thâm niên vượt khung cho 4 đồng chí.

Việc được xét nâng bậc hàm và nâng bậc lương chính là sự ghi nhận của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh đối với những đóng góp, nỗ lực và cố gắng phấn đấu vươn lên trong quá trình công tác của mỗi cán bộ, chiễn sỹ trong suốt niên hạn vừa qua. Tại buổi lễ, lãnh đạo Công an huyện đã chúc mừng tất cả các chiễn sỹ đã được thăng cấp bậc hàm và nâng lương trong lần này, đồng chí mong muốn các chiễn sỹ sẽ cố găng nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ hơn nữa để cống hiến tốt hơn cho sự nghiệp bảo vệ an ninh Quốc gia, phục vụ nhân dân, không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, trọng trách mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập