Văn hóa - Xã hội

Công bố Quyết định thành lập Trường Mầm non Hoa Đào và Khai giảng năm học mới 2017-2018

05/09/2017 00:00 289 lượt xem

Sáng 05.9, Trường Mầm non Hoa Đào, thị trấn Mèo Vạc tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập trường và Khai giảng năm học mới 2017-2018. Tới dự có đồng chí Mua Hồng Sinh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện và cấp ủy, chính quyền thị trấn Mèo Vạc.

Được thành lập theo Quyết định số 1100/QĐ-UBND của UBND huyện Mèo Vạc, trên cơ sở tách ra từ Trường Mầm non Hoa Lan. Toàn bộ cơ sở vật chất của trường được đầu tư, tu sửa lại từ sự chuyển giao của Trường THCS thị trấn Mèo Vạc cũ tại thôn Sảng Pả A, thị trấn Mèo Vạc, với khuôn viên rộng 786 m2, bao gồm 1 nhà 3 tầng, 1 nhà 2 tầng và 1 dãy nhà cấp IV, khang trang, sạch đẹp, đảm bảo phục vụ tốt cho nhu cầu học tập của các cháu mầm non thuộc các Tổ khu phố 2,3 và các thôn Sán Tớ, Sảng Pả A, Sảng Pả B của thị trấn Mèo Vạc.

Bước vào năm học mới, nhà trường có 29 cán bộ, giáo viên, nhân viên; 12 lớp và nhóm lớp với 247 cháu. Trong niềm phấn khởi, tự hào là ngôi trường được thành lập đúng vào ngày Khai giảng năm học mới, cô trò nhà trường đã bày tỏ sự quyết tâm sẽ giành được nhiều kết quả cao trong sự nghiệp giáo dục, xứng đáng với niềm tin tưởng của cấp ủy, chính quyền địa phương giao phó.

Đồng chí Mua Hồng Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện trao quyết định thành lập trường, tặng hoa chúc mừng Ban giám hiệu nhà trường và đánh trống khai giảng năm học mới

Trao quyết định, tặng hoa và đánh trống khai trường, Phó Chủ tịch UBND huyện Mua Hồng Sinh đã chúc mừng tập thể Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh nhà trường được sinh hoạt trong ngôi trường mới khang trang, sạch đẹp. Đồng chí mong rằng trên cơ sở kế thừa những thành tích đạt được của Trường Mầm non Hoa Lan, tập thể nhà trường sẽ luôn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, phấn đấu đạt được nhiều kết quả cao trong giảng dạy, nhằm sớm đưa Trường Mầm non Hoa Đào trở thành trường đạt chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập