Quốc phòng - An ninh

Công an thị trấn Mèo Vạc tổ chức diễn đàn “Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân”

09/08/2017 00:00 142 lượt xem

Chiều 8/8, tại thôn Tìa Chí Dùa, Công an thị trấn Mèo Vạc đã tổ chức diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến của nhân dân. Đến dự có lãnh đạo công an huyện, lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc cùng đông đảo bà con nhân dân trong thôn.

Tại diễn đàn, nhiều quần chúng nhân dân tham gia góp ý thẳng thắn đối với lực lượng công an thị trấn. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề về thái độ phục vụ nhân dân, thể hiện năng lực nghiệp vụ cũng như khả năng nắm bắt tình hình an ninh trật tự và giữ gìn trật tự an toàn xã hội ở từng địa bàn khu dân cư từ đó có biện pháp xử lý kịp thời, đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Thông qua diễn đàn nhằm giúp Công an thị trấn Mèo Vạc nhận thấy rõ hơn trách nhiệm, tinh thần, thái độ, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng và hiệu quả công tác…là dịp giúp lãnh đạo Công an huyện, lãnh đạo thị trấn Mèo Vạc thấy được những hạn chế, tồn tại của lực lượng công an thị trấn mình, để kịp thời có biện pháp khắc phục, chấn chỉnh; còn là cơ hội tuyên truyền sâu rộng về truyền thống anh hùng của lực lượng công an nhân dân, cùng các văn bản pháp luật mà công an xã là lực lương có trách nhiệm phải tuyên truyền làm cho nhân dân hiểu rõ, tin tưởng tuyệt đối vào chính sách, pháp luật của nhà nước và hiểu rõ trách nhiệm của mình trong việc nhiệt tình giúp đỡ lực lượng công an trên lĩnh vực bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương cơ sở.

Cùng triển khai nhiệm vụ tại diễn đàn Công an huyện đã tuyên truyền luật giao thông đường bộ để mọi người dân hiểu và chấp hành tốt hơn khi tham gia giao thông. 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập