Quốc phòng - An ninh

Công an Mèo Vạc tạm giữ 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc xuất xứ

17/10/2018 00:00 152 lượt xem

Qua công tác tuần tra kiểm soát, chiều 16/10, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc phát hiện và tạm giữ 02 xe mô tô không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Khi đang tuần tra trên tuyến đường từ Trung tâm huyện đi xã Lũng Pù, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện phát hiện một nam thanh niên điều khiển mô tô có dấu hiệu nghi vấn khi đang lưu thông theo hướng về xã Lũng Pù, yêu cầu lái xe dừng phương tiện và tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện xe mô tô mang biển kiểm soát 86315 (nguồn gốc nước ngoài), do anh Ly Mí Chơ, trú tại xã Lũng Pù điều khiển. Anh Chơ không có bất cứ giấy tờ gì chúng mình nguồn gốc phương tiện này. Cũng trong ngày, Đội Cảnh sát giao thông cũng đã phát hiện anh Vừ Mí Nô, trú tại thôn Há Ía, xã Cán Chu Phìn đang điều khiển mô tô không có biển kiểm soát, không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Sau khi lập biên bản vi phạm, hai phương tiện đã được đưa về tạm giữ tại Công an huyện. Trước đó, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện cũng đã tạm giữ 01 phương tiện vi phạm tương tự, nhưng người điều khiển đã bỏ trốn khi gặp lực lượng cảnh sát giao thông.

Ba chiếc xe không rõ nguồn gốc xuất xứ, không biển số bị Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Mèo Vạc lập biên bản tạm giữ tại Công an huyện.

Việc lưu thông các phương tiện giao thông không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc có nguồn gốc từ nước ngoài nhưng chưa đảm bảo các quy định là hành vi vi phạm pháp luật. Vì vậy người dân không nên mua bán, lưu thông các phương tiện không rõ nguồn gốc xuất xứ, hoặc có xuất xứ nước ngoài; đồng thời phải luôn chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ khi tham gia giao thông.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập