Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Mèo Vạc kiên quyết đảm bảo an toàn giao thông trong mùa lễ hội

18/11/2019 00:00 111 lượt xem

Để đảm bảo trật tự an toàn cũng như không để xảy ra tình trạng ách tắc giao thông trong những ngày diễn ra Lễ hội hoa Tam giác mạch, lực lượng cảnh sát giao thông công an huyện Mèo Vạc đã phối hợp với các đội nghiệp vụ và Công an các xã, thị trấn hướng dẫn người dân và du khách tham gia giao thông tại các địa điểm thu hút đông khách du lịch.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại cung đường Mã Pì Lèng nơi có cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, thu hút rất đông khách du lịch đến thăm quan, chụp ảnh. Vào giờ cao điểm có hàng nghìn phương tiện lưu thông trên cung đường hẹp và quanh co, nhưng do có sự điều tiết, phân luồng, hướng dẫn của lực lượng cảnh sát giao thông đã không xảy ra tình trạng tắc đường.

Cùng với việc điều tiết, phân luồng tại các điểm thu hút du khách, lực lượng cảnh sát giao thông cũng thường xuyên tuần tra, kiểm soát tại các tuyến đường trên địa bàn huyện để kịp thời nhắc nhở và xử lý những trường hợp vi phạm luật an toàn giao thông. Nhờ đó, tình hình an toàn giao thông trong những ngày diễn ra lễ hội luôn được đảm bảo.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập