Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Mèo Vạc công bố quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương năm 2017

07/07/2017 00:00 165 lượt xem

Ngày 5/7, Công an huyện Mèo Vạc tổ chức Lễ thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương đối với sĩ quan, hạ sĩ quan Công an nhân dân năm 2017.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Công an huyện Mèo Vạc đã trao Quyết định, nâng bậc lương và gắn quân hàm cho 38 đồng chí đang công tác tại đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tá Nguyễn Mạnh Hùng nêu rõ: Quyết định thăng cấp bậc hàm, nâng lương cho các đồng chí lần này thể hiện sự ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước, nhân dân đối với lực lượng công an nhân dân trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Ghi nhận thành tích mà mỗi cán bộ chiến sỹ được nâng bậc lương và gắn quân hàm lần này, lãnh đạo Công an huyện chỉ đạo và giao nhiệm vụ: Trong thời gian tới các cán bộ chiếm sỹ sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng, của nhân dân và nhiệm vụ được giao phó.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập