Quốc phòng - An ninh

Công an huyện Mèo Vạc đến tận nhà làm Chứng minh nhân dân cho người khuyết tật

16/07/2018 00:00 104 lượt xem

Vừa qua, Đội cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Mèo Vạc đã đến tận nhà làm Chứng minh nhân dân cho người khuyết tật tại thôn Làn Chài, xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Đó là trường hợp của anh Vừ Mí Già, sinh năm 1975 ở thôn Làn Chải, xã Cán Chu Phìn. Gia đình anh Già thuộc diện hộ nghèo, lại bị liệt bẩm sinh nên việc đi ra huyện hãy xã để làm các thủ tục gặp rất nhiều khó khăn. Nắm bắt được thông tin, Đội cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện Mèo Vạc đã cử cán bộ xuống tận nhà để làm chứng minh nhân dân cho anh Già.

Đây là việc làm thiết thực, có ý nghĩa không chỉ đẩy mạnh công tác cải cách hành chính mà còn để lại hình ảnh tốt đẹp về người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng nhân dân, góp phần xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ.

Tình từ đầu năm đến nay, Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã trực tiếp đến tận nhà làm thủ tục cấp CMND như: chụp ảnh, lăn tay cho 5 trường hợp người tàn tật, đau ốm không có khả năng di chuyển tại địa bàn các xã, thị trấn.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập