Văn hóa - Xã hội

Các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại Bệnh viện Đa khoa Mèo Vạc

03/06/2017 00:00 138 lượt xem

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và ngày Quốc tế thiếu nhi, chiều ngày 1.6, các đồng chí Thào Mí Sính, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc đã đến thăm, tặng quà quà các cháu thiếu nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Mèo Vạc.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo huyện biểu dương và ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của đội ngũ y, bác sĩ đã không ngừng nâng cao chuyên môn, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh; quan tâm đầu tư cơ sở vật chất và triển khai nhiều kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu để khám và chữa cho người bệnh. Các đồng chí mong muốn thời gian tới, các y bác sĩ tiếp tục đoàn kết, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề và y đức. Trên cơ sở máy móc trang thiết bị hiện đại được trang bị, các y bác sỹ của bệnh viện tiếp tục phát triển các kỹ thuật hiện đại, không ngừng cải thiện, xây dựng bệnh viện thân thiện, trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe cho nhân dân của huyện Mèo Vạc. Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến từng giường bệnh ân cần thăm hỏi hoàn cảnh gia đình, tình trạng sức khỏe và việc điều trị cho các cháu. Các đồng chí cũng lưu ý, các cán bộ y, bác sỹ Bệnh viện cần tiếp tục nêu cao y đức, trau dồi trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và ý thức trong phục vụ người bệnh. Cần tích cực điều trị cho các bệnh nhi và quan tâm hơn nữa đến trường hợp các cháu là bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo là con em các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Mèo Vạc đã thăm hỏi và trao tặng 40 xuất quà cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập