Quốc phòng - An ninh

Bí thư Huyện ủy thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ làm căn cước công dân tại Cán Chu Phìn

16/04/2021 01:59 79 lượt xem

Tối 12.4, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIV tỉnh, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc cùng đoàn công tác đã đến thăm và động viên các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện đang trực tiếp làm nhiệm vụ cấp căn cước công dân (CCCD) tại xã Cán Chu Phìn.

Tại xã Cán Chu Phìn, đoàn công tác của huyện được nghe báo cáo nhanh về tình hình, kết quả triển khai cấp CCCD. Theo đó, từ khi triển khai đến nay, Đội Quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an huyện đã thực hiện thu thập được trên 15.000 hồ sơ tại địa bàn 6 xã, thị trấn. Cán bộ, chiến sĩ chia làm 03 ca, mỗi ngày từ 06 giờ đến 24 giờ nhằm phục vụ Nhân dân và phấn đấu đến hết ngày 31/5/2021 sẽ cấp CCCD đạt trên 85% kế hoạch. Kiểm tra, động viên các chiến sĩ, Bí thư Huyện ủy Vương Ngọc Hà thay mặt cho lãnh đạo huyện đã hỏi thăm tình hình các cán bộ, chiến sĩ trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng chí ghi nhận những kết quả đạt được của cán bộ, chiến sĩ trong tổ công tác, đánh giá cao tinh thần làm việc và trách nhiệm của từng cá nhân, đồng thời quán triệt cán bộ, chiến sĩ nỗ lực khắc phục khó khăn trong quá trình giải quyết thủ tục giấy tờ có liên quan phải nhanh gọn, hợp lý, hiệu quả, tránh gây phiền hà cho người dân. Ngoài ra, đồng chí cũng hỏi thăm và động viên người dân trên địa bàn xã Cán Chu Phìn chủ động phối hợp cùng lực lượng công an để hoàn thành cấp CCCD theo đúng kế hoạch.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc đã tặng quà để động viên tinh thần cho các cán bộ, chiến sĩ công an tham gia làm căn cước cho công dân tại xã Cán Chu Phìn./.

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập