Quốc phòng - An ninh

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022

14/05/2022 10:15 62 lượt xem

Chiều 13.5, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh huyện tổ chức bế mạc lớp Bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022.

Bế mạc lớp bồi dưỡng kiến thức Quốc phòng và an ninh đối tượng 4 năm 2022
Đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy chứng nhận cho các học viên

Lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2022 cho đối tượng 4 tại huyện Mèo Vạc có sự tham gia của 65 học viên là các cán bộ, đảng viên thuộc các cơ quan, ban, ngành huyện và xã Pải Lủng, Pả Vi, thị trấn Mèo Vạc. Trong thời gian học, các học viên được nghe truyền đạt nội dung các chuyên đề theo giáo trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4. Thông qua lớp bồi dưỡng các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về quan điểm, đường lối chính sách quân sự của Đảng, công tác quản lý của Nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng địa phương trong tình hình mới. Để từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực đấu tranh, tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia phòng, chống mọi âm mưu của các thế lực thù địch, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Kết thúc lớp bồi dưỡng có gần 40% học viên xếp loại giỏi, 60% xếp loại khá; 100% học viên được nhận chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập