Văn hóa - Xã hội

Ban Tổ chức Trung ương tặng quà thầy và trò Trường PTDTBT Tiểu học Niêm Tòng

05/01/2024 13:13 59 lượt xem

          Ngày 04.01, Đoàn cán bộ của Văn phòng Ban Tổ chức Trung ương; Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam; Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Hóa dầu Việt Nam phối hợp tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm cho em” tại Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Tiểu học Niêm Tòng, huyện Mèo Vạc. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy Hà Giang, Huyện ủy Mèo Vạc…

Ban Tổ chức Trung ương tặng quà thầy và trò Trường PTDTBT Tiểu học Niêm Tòng
Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, cô giáo và học sinh nhà trường.

          Tại chương trình Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam trao tặng 1 giếng khoan công nghiệp, 150 đệm giữ nhiệt, 10 bảng trượt ngang; Công đoàn Ban Tổ chức Trung ương tặng 520 áo ấm mùa đông, 03 bộ máy vi tính để bàn, 50 đệm giữ nhiệt;... Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Hóa dầu Việt Nam tặng 450 áo ấm. Tổng trị giá trên 310 triệu đồng.

          Phát biểu tại buổi trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Định, Phó Cục trưởng Cục Bảo vệ Chính trị Nội bộ, Ban Tổ chức Trung ương cho biết, với tinh thần “tương thân, tương ái” thời gian qua, Ban Tổ chức Trung ương đã thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện nhằm chia sẻ với những khó khăn vất vả của các thầy cô giáo và các em học sinh vùng cao. Đồng chí bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn mà các thầy, cô giáo cùng các em học sinh của trường đã và đang nỗ lực vượt qua. Các thầy, cô giáo của trường tuy tới từ những miền quê khác nhau, nhưng với lòng yêu nghề, mến trẻ đã kiên trì bám trường, bám bản, ngày đêm “cõng” con chữ đến với các em nhỏ.

Đồng chí Lê Ngọc Hoan, Phó Chánh Văn phòng Ban Tổ chức Trung ương trao tặng quà cho cán bộ, giáo viên Trường PTDTBT Tiểu học Niêm Tòng.

          Thay mặt cấp ủy chính quyền địa phương, đồng chí Nguyễn Văn Vàng, Bí thư Đảng ủy xã Niêm Tòng cảm ơn những tình cảm tốt đẹp, những món quà ý nghĩa, thiết thực của Đoàn công tác đã dành tặng cho thầy và trò nhà trường. Những món quà của Đoàn gửi tới các em học sinh nơi đây không chỉ giúp các em có một “mùa đông ấm”, mà còn là nguồn động viên, mang lại niềm vui cho các em nhỏ trên hành trình tới trường. Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ của các đơn vị đối với sự nghiệp giáo dục vùng cao trong thời gian tới”.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập