Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải cầu lông huyện Mèo Vạc lần thứ X năm 2017

12/07/2017 00:00 224 lượt xem

Trải qua 4 ngày thi đấu sôi nổi và tràn đầy nhiệt huyết (từ ngày 7-10/07/2017), Giải cầu lông huyện Mèo Vạc đã kết thúc thành công tốt đẹp. Chiều ngày 10/7, Ban tổ chức giải đã tiến hành Lễ bế mạc và trao giải cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong mùa giải năm nay.

Trong thời gian diễn ra giải đấu, 73 vận động viên đến từ các cơ quan, ban, ngành; các xã, thị trấn đã cống hiến cho khán giả các trận cầu hay và sôi động tại 6 nội dung thi đấu: Đơn nam; đơn nữ; đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ; đồng đội nam, nữ.

Với tinh thần đoàn kết, ý chí thi đấu thể thao trong sáng của các vận động viên, cùng với sự làm việc nhiệt tình, công bằng, khách quan của Ban trọng tài, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên. Giải đấu đã diễn ra thành công và ấn tượng. Kết thúc giải, BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các vận động viên tham gia. Đồng thời trao giải nhất đồng đội cho Viện kiểm sát huyện; giải nhì là Ban chỉ huy Quân sự huyện và giải 3 đồng đội thuộc về văn phòng UBND huyện.

Giải cầu lông huyện Mèo Vạc năm 2017 là hoạt động nhằm duy trì và thúc đẩy phong trào thi đua tập luyện, rèn luyện thể chất và tinh thần thi đấu thể dục thể thao của đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, lao động, chiến sĩ lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn.

BTC trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các nội dung thi đấu đạt giải


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập