Văn hóa - Xã hội

Bế giảng lớp năng khiếu hè năm 2017

26/07/2017 00:00 90 lượt xem

Sau 2 tháng hè học tập, bổ ích, lý thú, các lớp năng khiếu hè trên địa bàn huyện Mèo Vạc đã kết thúc. Sáng 25.7, Huyện đoàn Mèo Vạc đã tổ chức bế giảng các lớp năng khiếu hè năm 2017.

Trong thời gian từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 7, Huyện đoàn Mèo Vạc đã tổ chức tuyển sinh được 04 lớp năng khiếu với các bộ môn: Đàn organ, múa, võ Taekwondo, cầu lông, thu hút hơn 100 thanh thiếu nhi tham gia. Đội ngũ giáo viên và cộng tác viên giảng dạy là những người có kinh nghiệm, tâm huyết, yêu trẻ và có trách nhiệm trong giảng dạy các lớp năng khiếu.

Đây thực sự là hoạt động bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè. Thông qua các lớp học này giúp các em học sinh phát huy được năng khiếu của bản thân, thỏa mãn sự đam mê nghệ thuật. Qua đó, góp phần bồi dưỡng năng khiếu, tài năng, tạo nguồn cho phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao huyện nhà.

Tại lễ bế giảng, một chương trình văn nghệ do học sinh của các lớp năng khiếu biểu diễn thông qua các tiết mục đặc sắc như: Hát, múa, đàn organ, biểu diễn võ thuật…kết thúc khóa học, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 7 em có thành tích xuất sắc trong các môn học tập.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập