Văn hóa - Xã hội

Agribank Hà Giang bàn giao công trình nhà vệ sinh tại Mèo Vạc

09/10/2023 09:39 143 lượt xem

Chiều 7.10, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Hà Giang tổ chức bàn giao công trình nhà vệ sinh với tổng trị giá 60 triệu đồng cho điểm trường Mầm Non thôn Cá Chua Đớ, xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Agribank Hà Giang bàn giao công trình nhà vệ sinh tại Mèo Vạc
Đơn vị bàn giao công trình cho nhà trường.

Điểm trường Mầm Non thôn Cá Chua Đớ thuộc trường Mầm non xã Giàng Chu Phìn, có 01 lớp, 21 em học sinh mầm non là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Trước đây, điểm trường chưa có nhà vệ sinh nên rất khó khăn trong việc vệ sinh cá nhân cho học sinh cũng như giáo viên tại điểm này. Công trình được xây dựng mới với 2 khoang, được trang bị đầy đủ bệ xí, bồn rửa tay, hệ thống cấp - xả nước, hệ thống tự hủy, bình nóng lạnh. Tổng trị giá công trình là 60 triệu đồng. Trong đó, Agribank Hà Giang tài trợ 50 triệu đồng; đoàn thanh niên Agribank hỗ trợ 10 triệu đồng.

Cũng trong lễ bàn giao, Agribank chi nhánh huyện Mèo Vạc cũng đã trao tặng 01 máy lọc nước trị giá 5 triệu đồng và nhiều phần quà gồm quần áo ấm, bánh kẹo cho các em học sinh.

Đây là hoạt động an sinh xã hội thường xuyên của Agribank Hà Giang và Agribank chi nhánh huyện Mèo Vạc nhằm sẻ chia cùng những khó khăn của địa phương. Đây cũng là món quà rất ý nghĩa, thiết thực đã dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường này.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập