Văn hóa - Xã hội

Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng quà tại xã Lũng Chinh

16/11/2017 00:00 122 lượt xem

Ngày 15.11, Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam phối hợp với Huyện đoàn Mèo Vạc, UBND xã Lũng Chinh tổ chức chương trình tặng quà “Áo ấm mùa đông” năm 2017 tại xã Lũng Chinh huyện Mèo Vạc.

Tại xã Lũng Chinh, Đoàn thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam đã trao hơn 4.800 bộ quần áo người lớn; trên 5.000 bộ quần áo trẻ em; gần 3.000 vở viết cùng nhiều đồ chơi, đồ dùng học sinh, cặp sách, sữa, giầy dép, chăn màn và các nhu yếu phẩm cho các em học sinh, các hộ gia đình trên địa bàn xã Lũng Chinh. Đây là những phần quà được các Đoàn cơ sở của Đoàn thanh niên Than Quảng Ninh, thuộc Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam – Vinacomin quyên góp, ủng hộ.

Anh Vũ Hùng Hậu, Phó Bí thư Đoàn Cơ quan Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam cho biết: Thông qua chương trình lần này, tập thể cán bộ, đoàn viên, thanh niên của tập đoàn mong muốn mang đến một mùa đông ấm áp, thắm đượm nghĩa tình cho các các gia đình và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, góp phần xua tan đi giá lạnh mùa đông nơi vùng đất địa đầu của Tổ quốc. Tuổi trẻ của tập đoàn sẽ còn tiếp tục duy trì thực hiện chương trình an sinh xã hội trong các năm tiếp theo.

Minh Chuyên

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi trao quà


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập