Văn hóa - Xã hội

Đoàn công tác của BHXH tỉnh thăm và tặng quà xã Giàng Chu Phìn

16/01/2017 00:00 83 lượt xem

Sáng ngày 7/01, Đoàn công tác của BHXH tỉnh Hà Giang và đơn vị kết nghĩa là công ty Cổ phần Điện máy thuộc Bộ Công thương đã đến thăm và tặng quà tại xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang.

Nhằm sẻ chia một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống cùng các hộ gia đình nghèo, thầy cô giáo và các em học sinh vùng cao trong mùa đông giá rét. Trong những năm gần đây, công ty Cổ phần Điện máy đã thường xuyên quan tâm, hỗ trợ cho xã. Trong chuyến công tác này, đoàn đã mang đến cho đồng bào người Mông nơi đây nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực với tổng trị giá gần 50 triệu đồng, bao gồm: Gạo, chăn ấm mùa đông, áo khoác, bút vở …

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của đoàn công tác. Phần quà tuy không lớn nhưng đã phần nào giúp các hộ nghèo nơi đây ổn định sản xuất, cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần xây dựng huyện Mèo Vạc nói chung có cuộc sống ấm no, hạnh phúc  hơn.  

Thay mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã Giàng Chu Phìn đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu mà BHXH tỉnh Hà Giang và Công ty Cổ phần Điện máy đã dành cho xã./.

 

Một số hình ảnh trong chuyến công tác của đoàn tại xã Giàng Chu Phìn.

 

 

 

 


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập