Quốc phòng - An ninh

Đồn Biên phòng Săm Pun tổ chức các hoạt động nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống

04/03/2016 00:00 380 lượt xem

Ngày 03-03, Đồn biên phòng Săm Pun tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Bộ đội biên phòng và 27 năm ngày Biên phòng toàn dân. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện nhà, cấp ủy, chính quyền xã Xín Cái, Thượng Phùng.

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng bộ đội biên phòng suốt 57 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành và 27 năm ngày biên phòng toàn dân. Phát huy truyền thống vẻ vang của người chiến sĩ biên phòng; những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Săm Pun luôn đoàn kết, nỗ lực, phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Chủ động, tích cực trong công tác tham mưu cho cấp uỷ, chính quyền địa phương các cấp trong công tác quản lý bảo vệ biên giới, giữ gìn an ninh trật tự cũng như phát triển kinh tế, xã hội. Nhờ đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn luôn giữ vững và ổn định, đời sống của nhân dân ở khu vực biên giới ngày càng cải thiện, thế trận biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Cao Cường chúc mừng các cán bộ, chiến sĩ đồn biên phòng Săm Pun nhân kỷ niệm 57 năm truyền thống của lực lượng; đồng thời, biểu dương những thành tích mà Đồn đã đạt được trong thời gian qua. Để làm tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Đồn cần tiếp tục thực hiện tốt Chỉ thị 39 của UBND tỉnh; phối hợp thực hiện tốt công tác tuyên truyền pháp luật, công tác quản lý bảo vệ đường biên mốc giới. Thực hiện tốt công tác đối ngoại với lực lượng vũ trang nước bạn. Tiếp tục làm tốt công tác tham mưu với chính quyền địa phương, thực hiện ký kết giao ước, kết nghĩa với các thôn vùng biên giới và triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, QP - AN, phối hợp tốt với các lực lượng, tạo mối đoàn kết thân tình với nhân dân phối hợp trong công tác phòng chống các loại tội phạm trên tuyến biên giới, bảo vệ vững chắc từng tấc đất thiêng liêng của Tổ Quốc.

 

Trao giấy khen của UBND huyện cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua 

Dịp này, đã có 3 tập thể và 15 cá nhân được UBND huyện trao tặng giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập