Quốc phòng - An ninh

Đồn Biên phòng Lũng Làn làm tốt công tác tuần tra, quản lý, kiểm soát

29/06/2018 00:00 128 lượt xem

Những năm qua, cùng với triển khai đồng bộ, toàn diện các biện pháp công tác biên phòng. Bộ đội Biên phòng Lũng Làn đã thực hiện tốt việc tuần tra, quản lý, kiểm soát xuất nhập cảnh góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới vùng biên.

 Đồn Biên phòng Lũng Làn (Sơn Vĩ) được phân công quản lý đoạn đường biên dài trên 17 km. Toàn xã có 19 xóm, trong đó có 9 xóm giáp với nước Trung quốc. Cuộc sống của người dân nơi đây còn nhiều khó khăn. Những năm qua, Đồn Biên phòng Lũng Làn thực hiện tốt việc tuần tra, giữ vững an ninh trật tự đường biên nhằm giúp người dân địa phương có cuộc sống bình yên. Trong 6 tháng đầu năm đã tổ chức tuần tra được trên 40 lượt với 353 lượt người tham gia. Bên cạnh đó, Đồn Biên phòng Lũng Làn còn thực hiện tốt công tác kiểm tra, kiểm soát xuất nhập cảnh; tạo điều kiện thuận lợi, không gây phiền hà, sách nhiễu cho người dân. Trong đó thực hiện nhập cảnh là 289 người, xuất cảnh 64 người.

Việc thực hiện tốt công tác tuần tra, quản lý, kiểm soát trên địa bàn đã giúp bà con vùng biên yên tâm phát triển kinh tế; góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập