Văn hóa - Xã hội

Trường cán bộ Thanh tra tặng quà học sinh, giáo viên hoàn cảnh khó khăn huyện Mèo Vạc

12/01/2024 11:44 37 lượt xem

Sáng 11.1, tại xã Pả Vi, Đoàn công tác Trường cán bộ Thanh tra thuộc Thanh tra Chính phủ do đồng chí Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng trường làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà khuyến học cho học sinh và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mèo Vạc. Tham dự có lãnh đạo huyện Mèo Vạc; cấp ủy, chính quyền địa phương.

Trường cán bộ Thanh tra tặng quà học sinh, giáo viên hoàn cảnh khó khăn huyện Mèo Vạc

Đoàn đã trao 30 xuất quà cho 30 em học sinh bậc tiểu học – THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của một số đơn vị trường học. Trong đó 05 em học sinh hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi em được hỗ trợ 04 triệu đồng, 25 học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt mỗi em được hỗ trợ 03 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao 30 xuất quà gồm nhu yếu phẩm trị giá mỗi xuất 300 nghìn đồng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tổng trị giá các xuất quà tặng cho học sinh trị giá 105 triệu đồng. Cũng tại buổi tặng quà, Trường cán bộ Thanh tra trao 10 xuất quà, mỗi xuất 02 triệu đồng cho 10 cán bộ, giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của huyện Mèo Vạc.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Vũ Văn Chiến, Hiệu trưởng trường cán bộ Thanh tra mong muốn với những xuất quà nhỏ bé sẽ tiếp thêm sức mạnh, để các em ở vùng sâu, vùng xa vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại, biết vươn lên trong học tập và trong cuộc sống. Cố gắng nhiều hơn nữa để không phụ lòng của thầy cô, bạn bè và phụ huynh. Đối với cán bộ, giáo viên vượt qua khó khăn, bệnh tật để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục ở địa phương.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập