Văn hóa - Xã hội

Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi năm 2024

23/04/2024 19:33 56 lượt xem

Nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho người dân. Từ 23-24.4, Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc đã tổ chức khai mạc hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi cấp huyện năm 2024.

Hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi năm 2024
Toàn cảnh lễ khai mạc hội thi điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên giỏi cấp huyện Mèo Vạc năm 2024

Tham gia hội thi có 46 thí sinh đăng ký tham gia là điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên hiện đang công tác tại bệnh viện Đa khoa huyện Mèo Vạc. Đảm bảo các điều kiện về phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn. Các thí sinh tham gia sẽ trải qua 2 phần thi chính: Phần thi lý thuyết nội dung các kiến thức về các văn bản quy phạm pháp luật trong khám, chữa bệnh, quy tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp, kỹ thuật chuyên môn, kỹ năng quản lý điều dưỡng, quản lý bệnh viện, kỹ năng tổ chức và thực hiện chăm sóc người bệnh… Phần thi thực hành các quy trình kỹ thuật chuyên môn của điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên...

Thông qua hội thi đã giúp cho các điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên ôn tập lại các kiến thức đã học trong nhà trường và áp dụng vào thực tế tại bệnh viện đảm bảo đạt hiệu quả. Ngoài ra hội thi cũng giúp các thí sinh nâng cao kỹ năng giao tiếp với người bệnh nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời ban tổ chức sẽ lựa chọn ra các thí sinh tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia các cuộc thi của ngành do cấp trên phát động.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập