Chính trị

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi khảo sát điểm du lịch tại Mèo Vạc

25/11/2022 08:11 174 lượt xem

Chiều 22.11, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi khảo sát các điểm du lịch tại các xã Pải Lủng, Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Cùng đi có các đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Phàn Quẩy Vảng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi khảo sát điểm du lịch tại Mèo Vạc

Đồng chí Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đi khảo sát, kiểm tra thực tế cung đường đi bộ vách đá trắng và một số điểm dự kiến quy hoạch điểm phục vụ du lịch tại xã Pải Lủng. Theo đó, quãng đường từ khu vực Tượng đài Thanh niên xung phong đến Vách đá trắng khoảng 5km. Tuy nhiên, chỉ có 3km đầu tiên là đường bê tông, mặt đường rộng chừng 2m. Phần còn lại là con đường đá quanh co, uốn lượn lên xuống theo triền núi chỉ vừa đủ cho một người đi. Trên cung đường có các điểm chụp hình đẹp xuất sắc như mỏm đá sống ảo, Vách Đá Trắng thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm.

Với tiềm năng sẵn có từ cung đường này là điều kiện thuận lợi để trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong hành trình tham quan, trải nghiệm ở Mèo Vạc. Đồng chí Trưởng Ban Dân vận mong muốn huyện tiếp tục quan tâm, đầu tư bài bản hơn để làm đa dạng hơn các hoạt động du lịch, khám phá tại đây. Cùng với đó, vì cung đường đi này khá nhỏ, trơn, nhiều sương mù, bên dưới lại có vực sâu, Huyện cần chú trọng an toàn cho du khách...

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập