Văn hóa - Xã hội

Đoàn thiện nguyện Bắc Ninh tặng quà tại thị trấn Mèo Vạc

14/01/2024 21:41 51 lượt xem

Chiều ngày 13.1, đoàn thiện nguyện do Đảng ủy thị trấn Chờ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cùng các mạnh thường quân đến khám, cấp phát thuốc miễn phí và trao quà cho bà con nhân dân, các đơn vị trường học trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc. Dự buổi trao quà có lãnh đạo Phòng LĐTB&XH huyện; Đảng ủy, HĐND – UBND thị trấn Mèo Vạc; lãnh đạo các đơn vị trường học trên địa bàn.

Đoàn thiện nguyện Bắc Ninh tặng quà tại thị trấn Mèo Vạc
Đoàn thiện nguyện trao quà Tết cho người dân thị trấn Mèo Vạc.

          Nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân, tương ái” của các tầng lớp nhân dân, các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và toàn xã hội cùng chăm lo, giúp đỡ người nghèo cải thiện cuộc sống; nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, Thị trấn Chờ phối hợp với thị trấn Mèo Vạc tổ chức chương trình “Đông ấm cho em” và tặng quà cho các hộ gia đình, các điểm trường, khám và cấp thuốc miễn phí cho các hộ gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Dịp này đoàn dành tặng người dân hai thôn Tò Đú và Tìa Chí Dùa mỗi hộ một suất quà gồm: Áo ấm, 20kg gạo, dầu ăn, muối i ốt. Tặng hàng nghìn suất quà cho các em học sinh liên trường Mầm non, Tiểu học và THCS thị trấn, các phần quà gồm: Áo ấm, giầy vải, chăn nỉ, tất và 10 bộ bàn ghế ăn...

          Những phần quà được trao tận tay cho các em học sinh, các hộ đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Mèo Vạc với mong muốn các em học sinh, hộ khó khăn nơi đây có một cái tết no ấm, an lành.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập