Văn hóa - Xã hội

Chương trình trao quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học xã Pả Vi

03/01/2024 13:41 57 lượt xem

          Sáng ngày 2.1, đoàn thiện nguyện Minh Tâm Hà Nội phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học xã Pả Vi. Dự buổi trao quà có lãnh đạo Phòng GD&ĐT, Đảng ủy xã.

Chương trình trao quà cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học xã Pả Vi
Học sinh toàn trường được diện áo mới.

          Trong năm học 2023-2024, Trường PTDTBT Tiểu học xã Pả Vi có 15 lớp học với 433 học sinh, xã Pả Vi là xã đạt chuẩn nông thôn mới nên một số học sinh không còn được hưởng các chế độ, chính sách đặc thù của Chính phủ. Mặc dù tỉnh đã có nhiều chính sách riêng hỗ trợ các em học sinh, song thầy và trò của trường vẫn còn gặp rất nhiều khó khăn.  Thấu hiểu, chia sẻ với hoàn cảnh của nhà trường, mong muốn cùng chung tay chăm lo cho các em học sinh được ăn ở, sinh hoạt bán trú với điều kiện tốt để các em yên tâm học tập, tiếp thu được nhiều kiến thức, sau này xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh hơn. Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã kết nối với đoàn thiện nguyện Minh Tâm Hà Nội đến trao tặng 433 suất quà cho các em học sinh toàn trường gồm: Áo ấm, chăn ấm, kem đánh răng và một số nhu yếu phẩm...

Những món quà ý nghĩa từ tấm lòng nhân ái, cùng chung tay xây dựng cộng đồng của đoàn sẽ góp phần giúp thầy và trò ra sức thi đua lập thành tích chào đón Xuân Giáp Thìn 2024 với nhiều thành tích mới, thắng lợi mới.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập