Chính trị

Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình sau tết tại xã Xín Cái

19/02/2024 20:21 37 lượt xem

          Chiều ngày 19.02, đồng chí Phạm Văn Tú, Bí thư Huyện ủy đã đi kiểm tra tình hình sau Tết nguyên đán tại xã Xín Cái.

Bí thư Huyện ủy kiểm tra tình hình sau tết tại xã Xín Cái
Đồng chí Phạm Văn Tú phát biểu tại buổi làm việc

          Qua nghe báo cáo và kiểm tra tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả “một cửa” cho thấy cán bộ thuộc các lĩnh vực đã thường trực làm việc với tâm thế sẵn sàng phục vụ các tổ chức, cá nhân đến giao dịch. Các trường hợp đến làm việc đều được cán bộ phụ trách hướng dẫn nhiệt tình và giải quyết nhanh chóng theo đúng quy định. Nhân dân các dân tộc trong xã đón Tết vui vẻ, đầm ấm, đảm bảo 100% các gia đình đều có tết. An ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau Tết trên địa bàn cơ bản ổn định.

          Đồng chí Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao tinh thần làm việc hăng say, sôi nổi của cán bộ, công chức, viên chức xã trong những ngày đầu năm mới. Đây chính là tín hiệu vui, là động lực để phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong năm 2024. Đồng chí đề nghị xã cần tập trung và quyết liệt hơn nữa trong triển khai thực hiện các nhiệm vụ, bám sát chương trình hành động, nhất là những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra tại hội nghị kiểm điểm cuối năm. Chấp hành nghiêm túc quy chế làm việc, duy trì chế độ giao ban theo quy định. Quan tâm đến công tác phòng chống cháy rừng. Tiếp tục nắm chắc tình hình phát triển sản xuất và đời sống của nhân dân, tập trung chỉ đạo đẩy mạnh sản xuất nông nghiệp theo đúng khung thời vụ, đảm bảo diện tích theo kế hoạch đề ra. Vận động và duy trì sĩ số học sinh sau Tết. Bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông. Tổ chức tốt công tác giao quân năm 2024 theo chỉ tiêu kế hoạch đề ra…

Cùng ngày, đồng chí Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo và nhân dân xã Xín Cái đã tham gia trồng 500 cây Sa mộc tại thôn Lùng Thúng, xã Xín Cái.

       

 

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập