Văn hóa - Xã hội

Viettel Hà Giang hỗ trợ xi măng, đèn năng lượng mặt trời cho các hộ nghèo tại huyện Mèo Vạc

07/04/2024 21:36 22 lượt xem

Ngày 5.4, Viettel Hà Giang phối hợp Ban CHQS huyện Mèo Vạc, UBND xã Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn cùng một số mạnh thường quân tổ chức chương trình trao tặng xi măng cho người dân 2 xã Giàng Chu Phìn, Cán Chu Phìn.

Viettel Hà Giang hỗ trợ xi măng, đèn năng lượng mặt trời cho các hộ nghèo tại huyện Mèo Vạc

Đại diện Viettel Hà Giang trao hỗ trợ cho các hộ dân xã Cán Chu Phìn và Giàng Chu Phìn

Tại 2 địa phương, đại diện Viettel Hà Giang đã trao 50 tấn xi măng và 20 chiếc đèn năng lượng mặt trời cho các hộ dân xã Cán Chu Phìn, Giàng Chu Phìn. Được biết nguồn kinh phí do Khối công nghệ thông tin Tổng công ty viễn thông Viettel, Viettel Hà Giang và ông Nguyễn Xuân Việt Hoàng, Thành phố Hà Nội hỗ trợ. Số xi măng sẽ được các thôn Cho Do, Há Dấu Cò thuộc xã Cán Chu Phìn sử dụng vào thi công xây dựng đường bê tông đi vào nhóm hộ gia đình. Đối với hệ thống đèn năng lượng mặt trời sẽ được trao cho các hộ dân xã Giàng Chu Phìn lắp đặt nhằm từng bước giúp đồng bào khó khăn ở vùng chưa có điện lưới quốc gia có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống

Đây là chương trình xã hội từ thiện của Tập đoàn viễn thông Quân đội Viettel và các mạnh thường quân thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giữ vững an ninh chủ quyền biên giới.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập