Văn hóa - Xã hội

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng quà Tết cho các em học sinh xã Pải Lủng

03/02/2024 14:25 28 lượt xem

          Ngày 1.2, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Hà Giang và địa phương tổ chức chương trình trao quà tết cho các em học sinh Trường PTDTBT Tiểu học-THCS xã Pải Lủng. Dự buổi trao quà có đồng chí Sùng Đại Hùng, Giám đốc Sở LĐTB&XH; lãnh đạo huyện Mèo Vạc.

Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tặng quà Tết cho các em học sinh xã Pải Lủng
Các đại biểu tặng quà Tết cho các em học sinh.

          Pải Lủng là địa phương ít đất canh tác, người dân gặp nhiều khó khăn trong lao động sản xuất, tỷ lệ hộ nghèo còn cao. Hiểu và chia sẻ những khó khăn đó, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam tổ chức tặng quà Tết cho 801 em học sinh toàn trường PTDTBT Tiểu học và THCS xã Pải Lủng. Các phần quà gồm: Bánh kẹo, sữa, mỗi suất trị giá trên 300.000đ. Tổng các phần quà gần 245 triệu đồng. Với chủ đề “Tết lạc quan”, chương trình mang đến niềm vui và nụ cười cho tất cả các em học sinh toàn trường.

          Đây là hoạt động ý nghĩa mà hằng năm Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và nhà tài trợ dành tặng cho trẻ em và người dân vùng cao có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhất là vùng sâu, vùng xa như huyện Mèo Vạc.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập