Văn hóa - Xã hội

Ký kết quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc và Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên

10/12/2023 15:56 140 lượt xem

          Để tăng cường mối quan hệ công tác, thực hiện có hiệu quả chức năng, nhiệm vụ theo quy định của tổ chức Công đoàn và pháp luật. Chiều 08.12, Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc và Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên tổ chức ký kết quy chế phối hợp.

Ký kết quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc và Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên
Lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc và Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên ký kết quy chế phối hợp

Quy chế phối hợp giữa Liên đoàn Lao động huyện Mèo Vạc và Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên gồm 3 chương, 12 điều. Theo đó, 2 bên thỏa thuận hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu mang lại lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên công đoàn với các nội dung chính là: Phối hợp xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức công đoàn, đẩy mạnh công tác phát triển hoạt động Công đoàn giữa hai đơn vị; thường xuyên tổ chức giao lưu các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao để tăng cường mối quan hệ và tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa hai đơn vị nhằm tạo động lực cho cán bộ, công chức và người lao động phấn khởi vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; phối hợp trong công tác hỗ trợ, tương thân, tương ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn giữa hai đơn vị… Các hoạt động phối hợp được thực hiện trên cơ sở tự nguyện, bình đẳng, cùng có lợi, bảo đảm tuân thủ các quy định của pháp luật và theo đúng chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mỗi bên.

Trao tặng quà và hỗ trợ kinh phí cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn của huyện Mèo Vạc

          Dịp này, Công đoàn ngành xây dựng tỉnh Hưng Yên và các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã trao tặng kinh phí và hàng trăm bộ quần áo cùng nhiều phần quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mèo Vạc nhân dịp tết Giáp Thìn 2024.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập