Văn hóa - Xã hội

Khai mạc lớp Tiếng Anh giao tiếp hè cho học sinh tiểu học Pả Vi, Mèo Vạc

21/06/2023 07:37 280 lượt xem

Chiều ngày 20/6, tại Trường Tiểu học Pả Vi, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang phối hợp với Nhóm Thiện nguyện Minh Tâm (Hà Nội) tổ chức khai mạc lớp Tiếng Anh giao tiếp cho học sinh trường Tiểu học Pả Vi, huyện Mèo Vạc. Dự có đồng chí Phạm Thị Tân, Ủy viên BCH – TW Hội CTĐ Việt Nam, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Hà Giang, cùng dự có lãnh đạo xã Pả Vi, đại diện nhóm Thiện nguyện Minh Tâm cùng các em học sinh…

Khai mạc lớp Tiếng Anh giao tiếp hè cho học sinh tiểu học Pả Vi, Mèo Vạc

Nhóm Thiện nguyện Minh Tâm trao quà và máy tính cho thầy và trò trường Tiểu học Pả Vi, Mèo Vạc

Chia sẻ khó khăn của huyện Mèo Vạc nói chung và xã Pả Vi nói riêng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Giang đã kết nối với Nhóm Thiện nguyện Minh Tâm mở lớp học Tiếng Anh giao tiếp cho các em học sinh trường tiểu học Pả Vi trong thời gian nghỉ hè. Với thời gian là 10 ngày từ ngày 20 – 29/6, 65 học sinh trường tiểu học xã Pả Vi sẽ được nhóm thiện nguyện Minh Tâm giảng dạy trực tiếp tại trường. Kết thúc việc học tại trường, các em sẽ được các thành viên Nhóm Thiện nguyện giảng dạy online qua phần mềm zoom. Thông qua lớp học này, sẽ giúp các em nâng cao trình độ Tiếng Anh; góp phần tăng cường niềm đam mê, yêu thích Tiếng Anh cho trẻ; đồng thời tạo sân chơi bổ ích cho các em trong dịp hè này.

Tại buổi khai mạc, Nhóm Thiện nguyện cũng đã trao các phần quà cho các em học sinh tham gia đợt học này bao gồm: Gạo, mì tôm, thịt hộp, dầu ăn… cùng đó trao tặng trường tiểu học Pả Vi 4 bộ máy tính.

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập