Văn hóa - Xã hội

Hỗ trợ gạo cứu đói giáp hạt cho nhân dân

12/06/2023 08:28 254 lượt xem

Sáng 8.6, đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc đã thay mặt cho Hội doanh nhân Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh và “Câu lạc bộ từ thiện Những người bạn” trao tặng gạo cứu đói giáp hạt cho người dân xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc.

Hỗ trợ gạo cứu đói giáp hạt cho nhân dân
Đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Mèo Vạc trao tặng gạo cứu đói giáp hạt cho các hộ gia đình tại xã Cán Chu Phìn.

Hội doanh nhân Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh và “Câu lạc bộ từ thiện Những người bạn” đã trao tặng cho huyện Mèo Vạc 10 tấn gạo, với tổng kinh phí là 120 triệu đồng. Thay mặt đoàn thiện nguyện đồng chí Bí thư Huyện ủy – Vương Ngọc Hà đã trao tặng gạo cho các hộ gia đình có nguy cơ đói trong mùa giáp hạt tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Trong đó, tại xã Cán Chu Phìn, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trao tặng gạo cho 85 hộ, mỗi hộ 10kg gạo. Trước đó, Đoàn cũng trao tặng 60 triệu đồng cho hộ gia đình Lư Mí Ná, thôn Pó Pi A, xã Niêm Tòng để xây dựng nhà ở; đồng thời trao tặng 50 xuất quà cho 50 hộ nghèo của xã Niêm Tòng.

Việc hỗ trợ gạo cứu đói kịp thời, góp phần giúp đỡ những hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện ổn định cuộc sống vào thời điểm giáp hạt.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập