Văn hóa - Xã hội

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng gạo cứu đói giáp hạt cho người dân

14/06/2023 18:13 171 lượt xem

Chiều 14.6, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc đi nắm bắt tình hình đời sống của người dân trong thời điểm giáp hạt tại xã Khâu Vai, Lũng Pù; đồng thời trao tặng gạo cho các hộ có nguy cơ đói mùa giáp hạt.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng gạo cứu đói giáp hạt cho người dân
Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Mèo Vạc trao tặng gạo cho các hộ gia đình xã Khâu Vai.

Trước diễn biến thời tiết khắc nghiệt, ảnh hưởng tiêu cực đến phát triển sản xuất và đời sống của người dân như hiện nay; cấp ủy, chính quyền huyện Mèo Vạc yêu cầu các địa phương cần chủ động rà soát, nắm chắc tình hình đời sống của từng hộ dân và không để hộ dân nào phải đói trong mùa giáp hạt này. Đồng thời, huyện đã vận động, kết nối gạo để hỗ trợ các gia đình có nguy cơ đói trong mùa giáp hạt trên địa bàn. Theo đó, thay mặt cho Hội doanh nhân Cựu chiến binh thành phố Hồ Chí Minh và “Câu lạc bộ từ thiện Những người bạn”, đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao tặng gạo cho 160 hộ có nguy cơ đói của xã Khâu Vai, Lũng Pù, mỗi hộ 10kg.
Vào thời điểm giáp hạt này, từng kg gạo cứu trợ thực sự giúp tạo thêm động lực, niềm tin để bà con vươn lên xóa đói, giảm nghèo, chung sức xây dựng quê hương, đất nước ngày một phát triển.

Hà Linh

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập