Văn hóa - Xã hội

Đồn Biên phòng Sơn Vĩ thực hiện Chương trình "Tay kéo Biên phòng"

21/02/2024 18:22 90 lượt xem

Những ngày này, thực hiện mô hình "Tay kéo Biên phòng", Chi đoàn Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã phối hợp với các đơn vị trường học của xã tổ chức cắt tóc miễn phí cho các em học sinh và người cao tuổi trên địa bàn đơn vị đóng quân.

Đồn Biên phòng Sơn Vĩ thực hiện Chương trình
Cán bộ, chiến sỹ là đoàn viên Đồn Biên phòng Sơn Vĩ cắt tóc miễn phí cho các em học sinh thôn Tù Lủng

Được tổ chức theo hình thức di động trực tiếp đến một số địa bàn thôn, bản. Sau thời điểm đón Tết cổ truyền của dân tộc phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên Chi đoàn Đồn Biên phòng Sơn Vĩ đã tiến hành cắt tóc miễn phí cho 62 em học sinh và người cao tuổi. Thời gian tới, Chi đoàn sẽ tiếp tục mở nhiều đợt cắt tóc miễn phí cho người dân và các em học sinh.

Hoạt động nhằm cụ thể hóa Chương trình “Tay kéo Biên phòng” do Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng phát động, nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên ở các chi đoàn cơ sở tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên địa bàn đóng quân, trong đó có việc chăm lo cho nhân dân, đặc biệt là các em nhỏ. Xây dựng tình đoàn kết, gắn bó với nhân dân, các em học sinh nơi biên cương của Tổ Quốc.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập