Văn hóa - Xã hội

Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà tại Mèo Vạc

10/12/2023 15:57 116 lượt xem

          Ngày 08.12, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đã đến thăm, tặng quà cho Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (GDNN – GDTX); Trường PTDTBT Tiểu học và Trường PTDTBT THCS Xín Cái huyện Mèo Vạc.

Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt tặng quà tại Mèo Vạc
Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt trao học bổng cho học sinh Trung tâm GDNN – GDTX huyện Mèo Vạc

          Tại chương trình, Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt đã trao tặng 1 tấn gạo, 1 tivi, 10 suất học bổng; 15 thùng đồ dùng, quần áo, văn phòng phẩm cho thầy và trò Trung tâm GDNN - GDTX huyện. Tặng 447 chiếc áo ấm; 2 chiếc ti vi; 1.500 sách truyện; 4 nồi nấu bếp ga và điện; 2.500 quyển vở viết; 100 chăn len lông và nhiều đồ dùng, bánh kẹo, sữa… cho trường PTDTBT THCS Xín Cái. Trao tặng 1 tivi; 10 suất học bổng và tài trợ nhu yếu phẩm cho 10 em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Xín Cái. Tổng trị giá các phần quà trên 233 triệu đồng.

          Ông Phạm Long, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt cho biết, trong những năm gần đây, Tập đoàn Bảo Việt và các đơn vị thành viên rất quan tâm tới trách nhiệm xã hội, y tế công lập, xóa nhà tạm, nhà dột nát và quan tâm tới các đối tượng xã hội, học sinh tại các xã vùng sâu, vùng xa, đặc biệt khó khăn... Qua các phần quà góp phần giúp các nhà trường và các em học sinh trên địa bàn có thêm động lực tiếp tục học tập tốt.

          Thay mặt lãnh đạo huyện Mèo Vạc, đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tập đoàn Bảo Việt và các nhà hảo tâm đã dành sự quan tâm đến các em học sinh trên địa bàn huyện. Đồng thời mong muốn sẽ nhận được sự đồng hành của các doanh nghiệp, nhà tài trợ để giúp đỡ nhiều em học sinh và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, góp phần cùng địa phương đảm bảo công tác an sinh xã hội.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập