Văn hóa - Xã hội

Chương trình Xuân yêu thương dưới mái trường nội trú

03/02/2024 14:32 25 lượt xem

          Ngày 1.2, Trường PTDT Nội trú THCS-THPT huyện Mèo Vạc tổ chức Chương trình Xuân yêu thương dưới mái trường nội trú tạo sân chơi lành mạnh cho các em học sinh toàn trường.

Chương trình Xuân yêu thương dưới mái trường nội trú
Các em học sinh tất bật chuẩn bị thi nấu ăn.

          Chương trình Xuân yêu thương dưới mái trường nội trú là một hoạt động thường niên được trường tổ chức mỗi khi Tết đến Xuân về. Để tạo sân chơi lành mạnh cũng như góp phần giáo dục truyền thống tốt đẹp của dân tộc cho các em học sinh, năm nay chương trình tổ chức thi nấu ăn, tham gia thi có 14 đội đại diện cho 14 lớp học toàn trường thi các nội dung thi gồm: Đồ xôi, luộc gà, gói bánh trưng, bày trí mâm cơm tất niên, biểu diễn văn hóa, văn nghệ. Ngoài ra, học sinh toàn trường cùng phụ huynh và các thầy cô còn được tham gia chơi các trò chơi dân gian tạo không khí vui tươi, đầm ấm. Chương trình không chỉ là hoạt động ngoại khóa giúp các em thư giãn tinh thần sau một năm học vất vả mà còn khơi dậy các em hướng về cuội nguồn, ông bà, tổ tiên trong những ngày lễ trọng đại với kỳ vọng Tết đến Xuân về sẽ mang đến mọi sự khởi đầu thuận lợi, vạn phúc đong đầy.

Lãnh đạo nhà trường khen thưởng 21 em đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh.

Dịp này, nhà trường cũng trao các phần quà của mạnh thường quân cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập, khen thưởng cho các thầy cô, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học công tác dạy và học cũng như kỳ thi các cấp do ngành giáo dục tổ chức.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập