Văn hóa - Xã hội

Bế mạc giải cầu lông và bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2023

07/12/2023 16:04 71 lượt xem

          Sau hai ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt, chiều ngày 6.12, huyện Mèo Vạc tổ chức bế mạc giải cầu lông và bóng bàn năm 2023. Dự buổi bế mạc có đồng chí Ngô Mạnh Cường, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan: Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm VHTT&DL, Liên đoàn Lao động huyện...

Bế mạc giải cầu lông và bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2023
Phó Chủ tịch UBND huyện Ngô Mạnh Cường trao giải nội dung đôi nam-nữ môn cầu lông cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc.

          Với tổng số 95 trận đấu môn cầu lông và 38 trận đấu môn bóng bàn của các vận động viên cho thấy các cơ quan, ban, ngành, các xã, thị trấn đã có sự chuẩn bị tốt về mọi mặt để tham gia phong trào. Qua kết quả thi đấu tại mùa giải lần này, Ban tổ chức đã lựa chọn được các vận động viên tiêu biểu để thời gian tới thành lập đoàn tham dự giải do cấp trên tổ chức trong năm 2024, đồng thời chuẩn bị tốt cho các trận đấu giao hữu trên địa bàn huyện trong thời gian tới. Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức đã tạo khí thế vui tươi, phấn khởi, sôi động của ngày hội thể thao trong những ngày thi đấu, góp phần vào thành công chung của giải cầu lông và bóng bàn huyện Mèo Vạc năm 2023.

          Tại buổi bế mạc, Ban tổ chức tiến hánh đánh giá, rút kinh nghiệm, tiếp thu và chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp có tính chất xây dựng của các đoàn trong quá trình điều hành về công tác chuyên môn và công tác tổ chức. Dịp này, Ban tổ chức đã trao giải: Nhất, nhì, ba ở hai nội dung đơn nam và đôi nam cho các vận động viên có thành tích xuất sắc môn bóng bàn; trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên đơn nam, đôi nam, đơn nữ, đôi nam-nữ ở các lứa tuổi dưới 35 tuổi và trên 36 tuổi môn cầu lông.

Minh Giàng

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập