Văn hóa - Xã hội

BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh kiểm tra tại huyện Mèo Vạc

20/06/2023 08:03 331 lượt xem

Chiều 19.6, đoàn công tác BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh do đồng chí Trần Thu Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Phó trưởng đoàn cùng các thành viên đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi THPT năm 2023 tại huyện Mèo Vạc.

BCĐ Kỳ thi tốt nghiệp THPT tỉnh kiểm tra tại huyện Mèo Vạc
Đồng chí Trần Thu Hà, Phó Chánh Thanh tra tỉnh, Phó trưởng đoàn công tác phát biểu tại buổi làm việc

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 huyện Mèo Vạc có một điểm thi tại Trường THPT Mèo Vạc với tổng số 285 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó THPT 211, TTGDTX 62 và 12 thí sinh tự do. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện cơ bản hoàn thành: Đã chuẩn bị 13 phòng thi chính thức, 2 phòng thi dự phòng và 2 phòng chờ, các phòng thi đều bảo đảm đủ điều kiện phục vụ cho công tác thi như hệ thống điện, ánh sáng, quạt mát, bàn ghế,.., có 1 phòng y tế với cơ số thuốc và loại thuốc đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cán bộ, giáo viên và học sinh tại điểm thi, thêm vào đó, kinh phí để phục vụ cho kỳ thi được cấp hỗ trợ. Công tác an ninh được lên phương án chu đáo...

Các thành viên BCĐ của tỉnh kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT tại huyện Mèo Vạc

Sau khi kiểm tra toàn bộ điểm thi huyện Mèo Vạc, đoàn công tác BCĐ tỉnh đánh giá cao sự quan tâm của huyện và công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại điểm thi. Đồng thời, đề nghị huyện tiếp tục rà soát lại các phương án bố trí các điều kiện sinh hoạt cho các thành viên làm nhiệm vụ thi; đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và mọi điều kiện sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho kỳ thi.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập