Văn hóa - Xã hội

Kịp thời cứu một gia đình thoát khỏi dòng lũ chảy siết

13/06/2024 09:08 24 lượt xem

Vào khoảng 16h30 chiều ngày 10.6 trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ứng trực hỗ trợ du khách vận chuyển hành lý bị mắc kẹt do ảnh hưởng của trận mưa lũ. Trong lúc làm nhiệm vụ, có 03 công dân của xã Thượng Phùng đang bị lũ cuốn trôi. Ngay lúc đó, Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường, cán bộ đội CSGT-TT, Công an huyện Mèo Vạc đã phát hiện và kịp thời lội ra ứng cứu kịp thời 2 vợ chồng anh Sùng Mí Dính và chị Vừ Thị Thò trú tại thôn Lủng Chư, xã Thượng Phùng khỏi dòng nước chảy siết.

Kịp thời cứu một gia đình thoát khỏi dòng lũ chảy siết
Hình ảnh dũng cảm cứu người của Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường

Được biết 2 vợ chồng cùng người con trai vừa đi làm thuê trở về nhà, khi trên đường vào nhà thì gặp rủi ro. Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường cho biết thêm: Thời điểm này mực nước không quá sâu nhưng chảy xiết, khó đứng vững. Khu vực này ngày thường là con suối cạn, nhưng mưa lớn khiến dòng nước trở nên dữ dội hơn rất nhiều. Suốt 3 ngày qua, lực lượng Công an huyện Mèo Vạc đang phải căng mình khắc phục hậu quả mưa lũ. Trong đó các chiến sĩ cảnh sát giao thông tập trung cứu nạn người dân gặp sự cố, đồng thời đảm bảo giao thông thông suốt, hạn chế thấp nhất tình trạng người dân và du khách mắc kẹt.

Thượng úy Nguyễn Mạnh Tường, Cán bộ Công an huyện Mèo Vạc

Hành động đẹp của các chiến sỹ Công an huyện đã phát huy tinh thần dũng cảm, góp phần giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập