Chính trị

Xã Pải Lủng họp Ban Thường vụ kỳ tháng 8-2017

24/08/2017 00:00 171 lượt xem

Mới đây, Đảng ủy xã Pải Lủng đã tổ chức họp Ban Thường vụ kỳ tháng 8, nhằm đánh giá công tác lãnh, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ. Dự và theo dõi có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy, đại diện Tổ công tác phụ trách xã.

Tại phiên họp thường kỳ, các đại biểu tham gia được theo dõi quá trình tổ chức buổi họp hàng tháng của BTV Đảng ủy xã Pải Lủng. Gồm công tác chuẩn bị nội dung buổi họp; quá trình điều hành của người chủ trì và phương pháp kết luận buổi họp. Theo nhận xét chung thì quá trình vận hành và nội dung buổi họp BTV Đảng ủy xã Pải Lủng đã tập trung vào những nội dung trọng tâm mà xã đang triển khai thực hiện như: Nghị quyết 209 HĐND tỉnh, Nghị quyết 07 BCH Đảng bộ huyện, chương trình thụ tinh nhân tạo, làm đường xây dựng nông thôn mới, công tác chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới.....Các thành viên BTV đã tập trung thảo luận tham gia đóng góp ý kiến để giải quyết những khó khăn vướng mắc, cũng như bàn giải pháp khắc phục trong quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Trực tiếp tham gia ý kiến sau khi kết thúc buổi họp BTV Đảng ủy xã Pải Lủng đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy và Lãnh đạo các Ban Đảng Huyện ủy đánh giá sự chuẩn bị nghiêm túc của Đảng ủy xã về nội dung cuộc họp. Tuy nhiên, để tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng các phiên họp BTV thường kỳ các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị xã Pải Lủng cần tham gia đóng góp nhiều ý kiến hơn nữa để tháo gỡ những khó khăn liên quan đến công tác phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, an ninh – quốc phòng trên địa bàn. Tiếp tục bổ sung nhiều nội dung quan trọng để thực hiện tốt các nội dung chỉ đạo của tỉnh và huyện. Nghiêm túc hơn trong đánh giá việc quản lý, điều hành ngân sách hàng năm. Để xây dựng cuộc họp có chất lượng yêu cầu mỗi thành viên BTV cần nghiên cứu ký các loại văn bản đã chuẩn bị trước, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi tham gia đóng góp ý kiến. Đối với Bí thư Đảng ủy, người chủ trì cần giao nhiệm vụ cụ thể, trọng tâm cho từng thành viên, có tiến độ hoàn thành cụ thể. Quán triệt đầy đủ nội dung họp theo quy chế làm việc, cũng như chương trình công tác trong tháng. Việc tổ chức họp BTV hàng tháng theo quy định sẽ góp phần thực hiện có hiệu quả khâu đột phá trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 về “ Đổi mới tác phong lề lối làm việc của cán bộ, công chức trong thi hành nhiệm vụ” .


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập