Chính trị

UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3

24/03/2022 03:15 170 lượt xem

Ngày 23.3, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3. Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

UBND huyện tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 3
Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại phiên họp

Tại cuộc họp này, UBND huyện đánh giá thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH trong quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II. Trong quý, tình hình chung trên địa bàn ổn định; các nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương, tỉnh và địa phương đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế- xã hội. Tình hình ANCT-TTATXH ổn định, giữ vững; thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương, tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2022 theo đúng hướng dẫn, đạt chỉ tiêu trên giao…Bên cạnh những kết quả đạt được, trong thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện thời gian qua còn một số hạn chế và đây cũng là những vấn đề được đại biểu tham gia thảo luận, chỉ rõ nguyên nhân và đưa ra giải pháp khắc phục trong thời gian tới. Cùng đó, nêu lên một số ý kiến về những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Mỗi ý kiến của các đại biểu đưa ra, đã được đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo cụ thể và kết luận từng vấn đề.

Cũng tại phiên họp, UBND huyện đã cho ý kiến vào các tờ trình, kế hoạch của Phòng Nông nghiệp và PTNT, Phòng Văn hóa và Thông tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Dân tộc, Văn phòng điều phối Nông thôn mới, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng, Phòng Kinh tế và Hạ tầng.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập