Chính trị

UBND huyện Mèo Vạc tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2023

05/10/2023 10:55 86 lượt xem

Ngày 3/10, tại hội trường lớn HĐND - UBND huyện Mèo Vạc đã diễn ra phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2023. Đồng chí Nguyễn Huy Sắc, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Hồng Mí Sinh, Phó Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị.

UBND huyện Mèo Vạc tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 9 năm 2023
Toàn cảnh phiên họp tháng 9 năm 2023

Tại phiên họp, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích nêu lên các khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện, triển khai nhiệm vụ trong tháng 9; đồng thời bàn giải pháp thực hiện trong thời gian tới.

Kết luận phiên họp, đồng chí Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả đạt được của các phòng, ban, đơn vị, địa phương trong 9 tháng đầu năm 2023. Về nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí yêu cầu các phòng, ban, ngành, lãnh đạo các xã, thị trấn rà soát lại các chỉ tiêu còn đạt thấp từ đó đề ra các giải pháp để thực hiện bứt phá trong những tháng cuối năm; cùng đó, các địa phương chuẩn bị tốt công tác tuyển quân; đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách nhà nước; tiếp tục triển khai thực hiện tốt các chương trình mục tiêu quốc gia. Thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch bệnh đặc biệt là bệnh Bạch hầu và có phương án đảm bảo công tác y tế cho giải chay marathon sắp tới. Đẩy mạnh công tác cải cách hành chính, xây dựng chính quyền, chuyển đổi số. Tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Đảm bảo trật tự an toàn xã hội trên địa bàn, trong đó chú trọng đến công tác an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và ngăn chặn, đẩy lùi tệ nạn xã hội…

Minh Huệ

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập