Chính trị

UBND huyện Mèo Vạc làm việc với doanh nghiệp đến đầu tư tại huyện

23/04/2022 03:44 121 lượt xem

Ngày 22.4, UBND huyện Mèo Vạc đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng. Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc.

UBND huyện Mèo Vạc làm việc với doanh nghiệp đến đầu tư tại huyện
Đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi làm việc

Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng có trụ sở chính tại xã Hùng An, huyện Bắc Quang, với ngành nghề kinh doanh chính là: Trồng, chế biến dược liệu và nông sản, sản xuất và thương mại các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, trà từ dược liệu, các dịch vụ du lịch chăm sóc sức khỏe sắc đẹp…Với mong muốn phát triển kinh tế du lịch gắn với dược liệu dựa trên nền tảng cộng đồng bản địa, kết hợp với việc đầu tư sản xuất, kinh doanh sản phẩm dược liệu là thế mạnh của địa phương tạo ra loại hình du lịch trong phát triển kinh tế du lịch bền vững và có chiều sâu. Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng đã xây dựng dự án, xin chủ trương đầu tư tại Mê Cung Đá, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc.

Tại buổi làm việc, UBND huyện, các ngành của huyện và Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng đã cùng thảo luận nhằm tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc liên quan. Nhất là đẩy nhanh tiến độ trang trí khánh tiết khu vực khuôn viên Mê Cung Đá để kịp thời phục vụ Lễ hội chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022; các thủ tục hành chính liên quan đến dự án…

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện Mèo Vạc hoan nghênh Công ty Cổ phần dược liệu Bông Sen Vàng đã chọn huyện Mèo Vạc để đầu tư, giới thiệu thêm với nhà đầu tư về tiềm năng, lợi thế của huyện cũng như định hướng phát triển của huyện trong thời gian tới, đồng thời cam kết huyện sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp, có những chính sách phù hợp cho các nhà đầu tư theo quy định của pháp luật. Đồng chí cũng đề nghị các ngành chức năng và xã Khâu Vai có trách nhiệm đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình tổ chức triển khai thực hiện dự án. Trước mắt phối hợp thực hiện tốt các phần việc phục vụ cho Lễ hội chợ Phong lưu Khâu Vai năm 2022.

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập