Chính trị

UBND huyện Mèo Vạc tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 7

01/08/2017 00:00 129 lượt xem

Vừa qua, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức phiên họp thường kỳ tháng 7. Dự có đồng chí Nguyễn Đình Hiển, Phó Chủ Tịch HĐND huyện; Thường trực UBND, lãnh đạo các ban, ngành của huyện, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện chủ trì phiên họp.

Phiên họp đã thông qua báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tháng 7 và thông qua phương hướng nhiệm vụ tháng 8 năm 2017;  báo cáo tiến độ kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ theo Thông báo số 76/TB-UBND, ngày 23/6/2017 của UBND huyện; báo cáo đánh giá kết quả triển khai thực hiện mô hình trồng cây đậu tương, cây lạc và cây lúa chất lượng cao; thông qua Đề án xây dựng một xã điển hình và mỗi xã một thôn điển hình về phát triển kinh tế nông nghiệp; cho ý kiến vào nội dung điều chỉnh Kế hoạch số 148/KH-UBND về chuyển đổi một phần diện tích đất trồng ngô sang trồng cỏ gắn với chăn nuôi bò hàng hóa, giai đoạn 2016-2020; cho ý kiến vào quy hoạch phát triển du lịch huyện Mèo Vạc, giai đoạn 2017-2020, tầm nhìn đến năm 2030; Thông qua Phương án phân bổ kinh phí hỗ trợ xây dựng các sản phẩm đặc trưng của huyện... Tại phiên họp, các cơ quan chuyên môn của huyện đã báo cáo, thảo luận làm rõ thêm kết quả hoạt động công tác của từng đơn vị trong tháng 7, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Kết luận phiên họp, đồng chí Nguyễn Cao Cường, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các ngành, các cấp chỉ đạo khẩn trương thu hoạch vụ xuân; tập trung thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; chuẩn bị tốt cơ sở vật chất các trường học cho năm học mới, trú trọng trong công tác vận động học sinh đến trường; đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. Đề nghị ngành chuyên môn cần quan tâm đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công trình dự án trọng điểm, đặc biệt là các công trình thuộc chương trình xây dựng Nông thôn mới và các nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2017.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập