Quốc phòng - An ninh

Tuyên truyền an toàn giao thông tại trường THPT Mèo Vạc

27/12/2015 00:00 323 lượt xem

Ngày 23-12, Huyện đoàn Mèo Vạc phối hợp với Công an huyện và Trường THPT Mèo Vạc tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông (ATGT) đường bộ cho cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ cảnh sát giao thông Công an huyện đã thông tin một số nội dung cơ bản về Luật giao thông đường bộ: Văn hóa giao thông, tham gia giao thông như thế nào là đúng, cách nhận biết các tín hiệu giao thông, cách nhận biết các biển báo giao thông đường bộ và tín hiệu giao thông khi lưu thông trên đường. Quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ, cách ứng xử và xử lý tình huống khi tham gia giao thông, các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh.

 

Cán bộ đội Cảnh sát giao thông công an huyện tuyên truyền kiến thức và Luật ATGT đường bộ đến học sinh và cán bộ, giáo viên nhà trường 

 

 

Sau phần tuyên truyền những vấn đề cơ bản về an toàn giao thông là hoạt động tìm hiểu về luật ATGT với các câu hỏi kiến thức về an toàn giao thông, học sinh tích cực tham gia trả lời câu hỏi và nhận quà cho những câu trả lời đúng. Kết thúc buổi tuyên truyền, các em học sinh đã tiến hành ký cam kết không vi phạm luật giao thông và chấp hành tốt luật giao thông đường bộ.

 

Các em học sinh ký cam kết không vi phạm Luật giao thông

 

Việc tuyên truyền về ATGT được tiến hành thường xuyên và trở thành một hoạt động tích cực trong các đơn vị trường học trên địa bàn huyện Mèo Vạc, nhằm nâng cao nhận thức về pháp luật ATGT, tạo chuyển biến mạnh mẽ ý thức đến hành động cho học sinh, đoàn viên thanh niên và cán bộ, giáo viên nhà trường đối với công tác đảm bảo ATGT.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập