Chính trị

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà tại huyện Mèo Vạc

23/10/2021 04:07 80 lượt xem

Ngày 22.10, đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đoàn công tác đã đến thăm, động viên, tặng quà học sinh, lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại Hàhuyện Mèo Vạc.

Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi tặng quà tại huyện Mèo Vạc
Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Trần Mạnh Lợi động viên, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát xã Sủng Máng.

Theo đó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đến thăm, tặng 50 thùng sữa, 9 thùng bánh kẹo, 4 thùng lương khô, 18 đệm ấm cho học sinh Trường PTDTBT Tiểu học, Mầm non các xã Lũng Chinh, Sủng Máng, Sủng Trà. Bàn giao hơn 25 nghìn chiếc khẩu trang cho huyện Mèo Vạc để cấp phát cho các địa phương thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tại các đơn vị trường học, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, nhất là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, giúp các em có thêm điều kiện vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội. Đối với công tác phòng, chống dịch yêu cầu huyện Mèo Vạc duy trì các chốt kiểm soát tại khu vực nội địa và biên giới. Làm tốt công tác phòng dịch với số công dân của huyện vừa trở về từ các tỉnh miền Nam. Quyết tâm không để dịch Covid-19 xâm nhiễm vào địa bàn.

Tặng quà cho học sinh liên trường PTDTBT Tiểu học và Mầm non xã Lũng Chinh.

Dịp này, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy cũng đã đến kiểm tra việc triển khai, thực hiện cải tạo vườn tạp của gia đình anh Trần Mí Sử, thôn Mèo Vống, xã Lũng Chinh. Tại đây, đồng chí đề nghị hộ gia đình chăm sóc tốt diện tích rau màu đã gieo trồng theo quy hoạch. Đối với xã, cần quyết liệt hơn nữa trong công tác chỉ đạo và đẩy mạnh công tác tuyên truyền về cải tạo vườn tạp nhằm nâng cao nhận thức, tạo thu nhập ổn định cho người dân.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập