Quốc phòng - An ninh

Trao trả 40 triệu đồng cho người dân đánh rơi

24/01/2016 00:00 784 lượt xem

Chiều ngày 21-01, Công an huyện đã tổ chức trao trả lại số tiền 40 triệu đồng cho anh Tẩn A Quang trú tại thôn Phiêng Kiềng xã Ngọc Long, huyện Yên Minh làm rơi tại khu vực Chợ trung tâm huyện.

Theo đó vào khoảng 13h chiều ngày 21/1 trên đường đi mua sim thẻ điện thoại tại khu vực chợ Mèo Vạc, anh Tẩn A Quang đã đánh rơi số tiền 40 triệu đồng. Sau khi phát hiện rơi, anh đã đến trình báo tại Công an huyện. Nhận được tin báo, các chiến sĩ đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy công an huyện đã tiếp nhận vụ việc và triển khai các mũi trinh sát tiến hành xác minh tại các tuyến đường mà anh Quang đi qua. Thiếu úy Nguyễn Văn Cường – Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự, kinh tế, ma túy Công an huyện cho biết: "Ngay sau khi nhận được tin báo của anh Quang, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo đơn vị, đội cảnh sát điều tra tội phạm về hình sự đã tổ chức cho cán bộ trực tiếp xuống địa bàn nắm tình hình, và đến khoảng 16 giờ cùng ngày chúng tôi đã tìm lại được số tiền và trao trả lại cho anh Quang".

Nhận lại được tiền của mình anh Tẩn A Quang rất cảm động, anh chia sẻ "Tôi rất vui khi nhận lại được số tiền đã đánh mất, tôi và gia đình rất cảm ơn các đồng chí Công an huyện Mèo Vạc". Qua đây cũng mong rằng mọi người dân cần nâng cao ý thức bảo vệ tài sản của bản thân, tránh để đánh rơi mất cắp khi tết Nguyên đán đang cận kề.


Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập