Văn hóa - Xã hội

Trang tin thể thao 247.vn tặng quà cho học sinh tại Mèo Vạc

17/01/2024 11:04 37 lượt xem

Ngày 15.1, đoàn thiện nguyện Trang tin thể thao 247.vn tại Hà Nội đã đến thăm, tặng quà cho học sinh tại Trường Mầm non xã Tả Lủng, huyện Mèo Vạc. Đây là chuyến thiện nguyện nằm trong chương trình yêu thương từ trái tim do đơn vị phát động.

Trang tin thể thao 247.vn tặng quà cho học sinh tại Mèo Vạc
Đại diện đoàn thiện nguyện trao quà cho học sinh điểm trường Mầm non thôn Phố Mỳ xã Tả Lủng.

Tại hai điểm trường Mầm non thôn Phố Mỳ và Tả Lủng B xã Tả Lủng, đoàn thiện nguyện đã trao 60 suất quà cho 60 em học sinh, mỗi suất gồm: Mỳ tôm, bánh kẹo, mứt tết, dép, áo ấm, đồ chơi, truyện tranh và một số nhu yếu phẩm khác…Ngoài ra, đoàn cũng đã trao nhiều phần quà ý nghĩa giành cho các cô giáo điểm trường nơi đến thăm. Nguồn kinh phí được trích từ quỹ do các biên tập viên, phóng viên trang tin thể thao 247.vn đóng góp gửi đến các em học sinh vùng đồng bào thiểu số. Đoàn mong muốn những món quà nhỏ bé sẽ thắp sáng niềm tin trong các em học sinh vùng sâu vùng xa rằng bên cạnh các em luôn có nhà trường, thầy cô và cộng đồng cùng các em vượt khó, hướng tới tương lai tốt đẹp.

Có thể nói, những suất quà được trao không những giúp các em giảm bớt khó khăn mà sẽ là động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Thời gian tới, trang tin cũng sẽ tiếp tục đồng hành và có thêm những chương trình ý nghĩa hướng về các em học sinh nơi vùng khó.

Minh Đức

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập