Chính trị

Tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022

11/01/2022 01:58 327 lượt xem

Ngày 10.01, huyện Mèo Vạc tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022. Tham dự có đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí lãnh đạo huyện; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; các xã, thị trấn; đại diện các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2021, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2022
Đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Huyện ủy Mèo Vạc trao Cờ thi đua của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền xã Giàng Chu Phìn

Năm 2021, phong trào thi đua trên địa bàn huyện tiếp tục có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, đảm bảo ngày càng thiết thực, hiệu quả. Mặc dù ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng các phong trào thi đua đã thu hút được sư tham gia hưởng ứng của đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân lao động, tác động tích cực trên các mặt hoạt động, các lĩnh vực trong thực hiện nhiệm vụ góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Tổng thu ngân sách địa phương ước thực hiện năm 2021 ước đạt 695 tỷ đồng, trong đó, thu thuế và phí ước đạt 174,183 tỷ đồng, đạt 103,57% kế hoạch; tạo việc làm mới cho 8.393 lao động, đạt 609% so với kế hoạch năm; trong năm có 1.038 hộ thoát nghèo, đạt 105% kế hoạch; thực hiện được 274 nhà theo chương trình 1953 của Tỉnh ủy; an ninh, quốc phòng được đảm bảo, quan hệ đối ngoại được mở rộng, hệ thống cơ sở chính trị vững mạnh, đời sống nhân dân tiếp tục được cải thiện.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vương Ngọc Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân trong huyện đạt được trong năm 2021. Để phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2022 thiết thực, hiệu quả, các cấp, các ngành, các đơn vị, địa phương cần phát huy những kết quả đã đạt được, chung sức, đồng lòng đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, tạo ra những chuyển biến rõ nét, động viên kịp thời sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ và các tầng lớp nhân dân khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch của từng cơ quan, đơn vị, địa phương với năng suất, chất lượng, hiệu quả cao nhất.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện trao tặng danh hiệu và phần thưởng của UBND tỉnh, UBND huyện cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021. Tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các xã, thị trấn với UBND huyện.

                                                             Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị tổng kết

Đồng chí Vương Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị trấn Mèo Vạc

 

Minh Chuyên

Tin khác

Liên kết website

Thống kê truy cập